Hà Nội, ngày 16 tháng 12 năm 2018 - Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị chính thức tung ra thị trường bộ sản phẩm bánh mứt kẹo Tết chào Xuân Kỷ Hợi 2019 với thông điệp “Quên hết lo toan – Rộn ràng đón Tết.”

Sau thành công của chiến dịch Trung thu 2018, Hữu Nghị bước tiếp vào sân chơi của thị trường bánh kẹo chào Xuân Kỷ Hợi 2019. Khác với thông điệp “Tết vẹn tình” đã được sử dụng trong nhiều năm qua, năm 2019, Hữu Nghị chọn chủ đề KHỞI ĐẦU MỚI với thông điệp “Quên hết lo toan – Rộn ràng đón Tết” được gửi gắm trong từng sản phẩm. Đây là thông điệp vô cùng ý nghĩa cho bước ngoặt phát triển thương hiệu Hữu Nghị. Thông qua đó, Hữu Nghị muốn truyền tải nguồn năng lượng tràn trề hứng khởi, nhiệt huyết và hy vọng vào một khởi đầu mới, một năm mới đầy may mắn, thành công.

Để làm nổi bật thông điệp này, Hữu Nghị lựa chọn 2 tông màu chủ đạo trên các sản phẩm bánh mứt kẹo là màu vàng và đỏ. Đồng thời, hình ảnh thiết kế được đồng nhất với những họa tiết bắt mắt, tươi mới như hoa đào phai, mai vàng, chim én gợi không khí Xuân phấn khởi và hân hoan.

Năm nay, Hữu Nghị tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm bánh mứt kẹo phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2019. Sự đa dạng hóa được thể hiện trên nhiều khía cạnh, từ loại sản phẩm cho đến bao bì, mẫu mã với 35 loại sản phẩm  đặt mục tiêu tăng trưởng trên 20% so với mùa vụ 2018.  Giá của các sản phẩm này dao động từ mức vài chục cho đến vài trăm ngàn đồng.

Bên cạnh dòng sản phẩm bánh mứt kẹo truyền thống, Hữu Nghị tiếp tục gia nhập vào phân khúc bánh kẹo cao cấp bằng một loạt những sản phẩm có bao bì sang trọng với thiết kế tỉ mỉ phục vụ nhu cầu biếu tặng. Ngoài hàng hộp giấy truyền thống, những loại hộp quy cách đặc biệt hay hộp thiếc được tung ra thị trường tạo nên sự đa dạng chủng loại bánh mứt kẹo Tết, trải đều từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp nhằm mục đích tạo lợi thế cạnh tranh cho Hữu Nghị với các doanh nghiệp bánh kẹo Việt cũng như nước ngoài. Bánh Tipo trứng nướng vẫn là sản phẩm chính xuất hiện cùng slogan “Quên hết lo toan – Rộn ràng đón Tết” trên cổng chào tại các kênh bán hàng chủ đạo. Ngoài ra vẫn là các sản phẩm đặc trưng của Hữu Nghị như Mứt Tết, bánh quy Tipo Cookies, Gold Dreams, Gold Daisy, Omoni, Fracce, Gorgeuous, bánh Salsa, bánh kem xốp Bolero, kẹo Suri.

Đại diện Công ty CPTP Hữu Nghị, ông Trần Ngọc Chung – Trưởng phòng Marketing cho biết: “Năm 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm đột phá của Hữu Nghị nhằm mục tiêu củng cố vững chắc vị trí số 2 trên toàn thị trường bánh kẹo và vị thế số 1 trong số các doanh nghiệp nội. Với bộ sản phẩm chào Xuân Kỷ Hợi, chúng tôi kỳ vọng vào những thắng lợi mới, niềm vui mới đến với doanh nghiệp cũng như những người tiêu dùng đã luôn đồng hành với Hữu Nghị suốt 22 năm vừa qua.”

Họ tên/Name: Trần Ngọc Chung

Chức danh/Position: Trưởng phòng Marketing

Liên hệ/Tel: 0243.664.9451

Email: media@huunghi.com.vn