Giới thiệu
Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu nghị, được thành lập vào năm 1997, đến nay là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm.
Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Bình Dương và Bắc Ninh, với quy mô và dây chuyền hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.
Hiện nay Hữu Nghị Food có hệ thống phân phối rộng khắp với hàng trăm nhà phân phối cùng hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Hữu Nghị đa dạng như bánh trứng Tipo, bánh mì Staff, bánh kem xốp Tipo; Gold Daisy, bánh bông lan Tipo các loại, bánh kẹp kem Gold Daisy, kẹo Suri delight, Bánh trung thu Hữu Nghị, Mứt tết, v.v.
Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại các siêu thị, của hàng, Hữu Nghị cũng đang triển khai bán online qua các trang TMĐT như Shopee, Lazada, TikTok. Bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của Hữu Nghị Food ngay tại nhà.
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
1. Tầm nhìn
Hữu Nghị hướng tới trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới.
2. Sứ mệnh
Hữu Nghị luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm gắn kết các thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, cho mỗi gia đình Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hữu Nghị luôn mang trong mình ý thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 4 giá trị cốt lõi, đó là:
- Tin tưởng: Hữu Nghị luôn lấy chữ tín làm gốc trong quan hệ với khách hàng. Tin tưởng nhau là động lực để Hữu Nghị xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, từ đó tạo ra những dịch vụ tốt nhất phục vụ tới khách hàng.
- Trách nhiệm: Với Hữu Nghị, tính tự chịu trách nhiệm trong công việc là điều cần thiết và tiên quyết. Trách nhiệm trong công việc, nhiệt thành trong mỗi hành động của doanh nghiệp
- Tôn trọng: Tại Hữu Nghị, CBNV tôn trọng quyết định của lãnh đạo, lãnh đạo tôn trọng khả năng và trao quyền cho nhân viện, bên cạnh đó, Hữu Nghị luôn tôn trọng, mong muốn được nghe những ý kiến của khách hàng, để hai bên hiểu nhau hơn, tạo nên tảng cho sự hợp tác bên vững cùng phát triển.
- Hiệu quả: Với mong muốn trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm, Hữu Nghị luôn nỗ lực không ngừng trong cải tiến, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường.
Với những thành tích xuất sác trong sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị là một trong số ít những công ty thực phẩm tại Việt Nam sở hữu nhiều giải thưởng và danh hiệu như:
- Huân chương Lao động hạng Nhì.
- Huy chương vàng Hội chợ EXPO 1999-2006.
- Thương hiệu vàng năm 2008 và nhiều giải thưởng khác.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục nhiều năm liền từ năm 2005 đến nay.