Giới Thiệu

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD), tiền thân là Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị, được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 8/12/1997.

Hữu Nghị  xin chân thành cảm ơn sự tin cậy, ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, sự đồng hành của Quý khách hàng chính là tiền đề tạo nên sự bền bỉ cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa của thương hiệu Hữu Nghị.

Sau thành công của chiến dịch Trung thu 2019, Hữu Nghị bước tiếp vào sân chơi của thị trường bánh mứt kẹo chào Xuân Canh Tý 2020. Năm 2020 cũng là năm đầu tiên Hữu Nghị sử dụng thông điệp “Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen”Đây cũng là thông điệp đồng nhất với sứ mệnh mà Hữu Nghị đã theo đuổi suốt 22 năm qua. Thông qua đó, Hữu Nghị muốn truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc, để dù cuộc sống có hiện đại đến đâu thì Tết cổ truyền vẫn vẹn nguyên giá trị.

Bộ sản phẩm Tết 2020 với thông điệp “Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen “

Năm nay, Hữu Nghị tung ra thị trường danh mục sản phẩm phong phú với gần 40 loại bánh mứt kẹo thuộc nhóm hàng Tết với các dòng mứt tết, kẹo mềm và hàng hộp Tết. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe trong lĩnh vực thực phẩm

  • Mứt Tết: ngoài sản phẩm mứt hộp lục giác và mứt quai xách khá quen thuộc với Tết cổ truyền của người Việt thì năm nay Hữu Nghị tập trung phát triển mạnh dòng mứt hộp đặc biệt với các vị sen, táo, bí, gừng.
  • Kẹo mềm: Kẹo mềm Suri Delight  xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ với nhiều hương vị đồng thời quy cách đóng gói dạng hộp giấy và hộp nhựa mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Hàng hộp Tết: Hộp giấy và hộp thiếc với đa dạng các loại sản phẩm như Cookies, Cracker, bánh kem xốp, bông lan, bánh trứng với những sản phẩm đặc trưng như Tipo cookies, Gold Dreams, Gold Daisy, Omoni, Fracce, Gorgeuous, Tipo cheese wafer…

Bên cạnh sự đa dạng hóa danh mục sản phẩm phù hợp với thị hiếu và văn hóa của người Việt. Tết 2020 cũng là năm đầu tiên Hữu Nghị triển khai đồng bộ và bài bản kênh thương mại điện tử cùng nhiều hoạt động thương hiệu thú vị. Đây cũng là những hoạt động nhằm tri ân khách hàng và mang tới những trải nghiệm mua sắm mới cho người tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán này.